English
 

Công nghệ nổi bật

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Logo liên kết

 
Ấn phẩm đạt - Thành công lớn

Thông tin hoạt động

MẪU THIẾT KẾ NHÃN BIA ĐOẠT GIẢI CỦA NĂM 2015

Chúng ta nghĩ mẫu thiết kế hoàn hảo cần bố cục hợp lí, phối màu đặc sắc, và ý nghĩa thâm sâu, nhưng đó là ý nghĩ truyền thống. Hãy xem mẫu thiết kế nhãn bia đoạt giải của năm 2015 tại Mỹ, với màu sắc quay về cuối thập niên 30 - 40, và ý nghĩa rất đơn giản là "Vui" và " dể nhớ".

 

Mẫu thiết kế bao bì được xem là tốt nhất của thành phố New York năm 2015 được vinh danh tại Mỹ năm 2015 thuộc về cô Louise Fill. Với ý tưởng nhãn bao bì được đánh giá cao bởi cách trình bài của nó.

transmitter 1

Louise Fill chọn ý tưởng cho thiết kế với 2 mục tiêu chủ đạo là "Vui" và "dể nhớ", điểm khâm phục nằm ở chỗ nhãn có nhiều thông tin bằng chữ nhưng bố cục hợp lí và tạo cảm giác dể chịu khi đọc nó. Nhà thiết kế hàng đầu Jeff Rogers cho rằng nhãn phải được chú trọng trước khi cho ra thị trường một loại sản phẩm đồ uống nào đó, và nó phải có sự khác biệt, truyền tải một thông điệp dể hiểu và cảm giác thân thiện.

Roger cho rằng hệ thống số được bố trí trên nhãn thiết kế của Louise Fill đúng là đột phá. Anh ta cũng nhìn nhận đã từng thấy một bài báo nói về nhãn sử dụng chữ in hoa kết hợp với thẻ card Radio QSL từ thập niên cuối 30 và 40 và ý tưởng này được mạnh dạn sử dụng trong kỷ nguyên mới thật sự là một phá cách không theo khuôn khổ và là một sự đam mê hoàn hảo. Nhà thiết kế này nói "thiết kế hấp dẫn tôi bởi vì phối màu đơn giản mà hiệu quả của nó, bản thân tôi thường sử dụng hàng lớp màu và hàng khối chử trong thiết kế nhưng dạng thiết kế như thế này khiến tôi thay đổi quan điểm và nhìn nhận xu hướng tự do phá cách trong thiết kế là triển vọng cho nhu cầu xã hội tương lai".

 

NH

Source: Ohiomarazine.com